ID=jp/line 98 mới,trên thị trường ngàỵ nạý, có rất nhìềụ đõánh nghíệp áp dụng chĩến lược tặng tịền khi đăng ký để thủ hút khách hàng. Điềú này tạò rà một sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp để có thể thù hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Để thành công vớỉ chiến lược này, dọảnh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm cho ưu đãi của mình trở nên độc đáỏ và hấp dẫn hơn so với đối thủ. ngoài rã, việc duy trì và nâng caó chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.