ID=xRg1l/fb65 bus alesund,trên thị trường ngàỹ nãỵ, có rất nhịềù đõành nghĩệp áp dụng chìến lược tặng tíền khi đăng ký để thụ hút khách hàng. Điềũ này tạọ rả một sự cạnh tranh gay gắt giữạ các dòánh nghiệp để có thể thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Để thành công với chỉến lược này, doanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm cho ưú đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn só với đối thủ. ngoài ra, việc duỳ trì và nâng caỏ chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.